LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC NGÀNH BÁO CHÍ K2021 HỆ VỪA HỌC VỪA LÀM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sáng 19/5/2024, tại Hội trường A101, cơ sở 1, trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II, Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế đã long trong tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học lớp Báo chí K2021C-LT-VLVH (niên khóa 2021 – 2023) tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp ngành Báo chí

Tham dự lễ bế giảng, về phía Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế có TS. Phan Tuấn Anh -  Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Thanh Lương - Trưởng phòng Đào tạo Đại học và Công tác sinh viên, ThS. Lê Thùy Trang – Chuyên viên phòng Đào tạo Đại học và Công tác sinh viên; về phía Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II có Nhà báo TS. Kim Ngọc Anh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng và các Trưởng, Phó trưởng các phòng, khoa, Nhà báo Nguyễn Minh Hải – Trưởng phòng Báo chí - Xuất bản, Ban Tuyên giáo Thành Ủy, cùng các cán bộ, giảng viên của 2 trường và 56 tân cử nhân Báo chí.

Phát biểu khai mạc lễ bế giảng, TS. Phan Tuấn Anh -  Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế đã biểu dương lớp Báo chí K2021C-LT-VLVH (niên khóa 2021 – 2023) tại Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức đào tạo trong giai đoạn Học viện có nhiều thay đổi khi đại dịch Covid-19 đã được kiểm soát, có điều kiện thuận lợi hơn trong quá trình học tập, nghiên cứu so với các khóa học trước. Trên cơ sở đó, cùng sự nỗ lực, cố gắng của mỗi sinh viên, toàn thể khóa học đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, đáng ghi nhận trong quá trình học tập, rèn luyện tại nhà trường. Toàn thể khóa học có 55/ 65 sinh viên hoàn thành chương trình học tập và đủ điều kiện tốt nghiệp, trong đó có 1 sinh viên đạt loại xuất sắc, 27 sinh viên đạt loại Giỏi, 28 sinh viên đạt loại Khá và không có sinh viên đạt loại Trung bình. Với những kết quả nổi bật trong học tập và rèn luyện, khóa học đã nhận được 27 lượt giấy khen và nhiều khen thưởng, biểu dương khác của Nhà trường.

TS. Phan Tuấn Anh -  Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế chúc mừng toàn thể sinh viên, khóa học đã đạt được nhiều kết quả nổi bật

Cũng trong buổi lễ, Nhà báo TS. Kim Ngọc Anh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng VOV College chia sẻ trong năm 2023, Trường Cao đẳng VOV và Đại học Khoa học Huế đã kỷ niệm 10 năm hợp tác đào tạo chương trình Đại học Báo chí, với gần 1000 sinh viên đã tốt nghiệp. Ban đầu, đối tác của VOV College không phải ĐH KH Huế và đã rời đi sau một khóa học vì khác biệt về quan điểm giáo dục và chi phí cao. Tuy nhiên, ĐH KH Huế đã thể hiện sự phù hợp với văn hóa và triết lý đào tạo của VOV College, duy trì cam kết và không tạo thêm bất cứ áp lực tài chính nào cho sinh viên. Và để kết thúc bài phát biểu của mình thầy cũng nhắn nhủ với toàn thể các nhà báo trẻ tương lai cần phải bản lĩnh để thực hiện tốt sứ mệnh của mình.

Nhà báo TS. Kim Ngọc Anh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng VOV College chúc mừng và nhắn nhủ với các nhà báo trẻ trong tương lai cần phải bản lĩnh để thực hiện tốt sứ mệnh của mình.

Tại buổi lễ, TS. Trần Thanh Lương - Trưởng phòng Đào tạo Đại học và Công tác sinh viên Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế đã báo cáo tổng kết khóa học, chúc mừng và đọc quyết định công nhận tốt nghiệp số 419/QĐ-ĐHKH ngày 08/5/2024 cho 56 sinh viên (trong đó có 55 sinh viên K21 và 1 sinh viên K20).

TS. Trần Thanh Lương - Trưởng phòng Đào tạo Đại học và Công tác sinh viên Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế công bố công nhận tốt nghiệp tại lễ bế giảng

Sinh viên Khóa 2021, Đồng Thị Yến Vy, đại diện cho 56 tân cử nhân Báo chí tặng hoa tri ân, cảm ơn nhà trường.

TS. Phan Tuấn Anh -  Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế (bên phải) và TS. Kim Ngọc Anh – Hiệu trưởng VOV College (bên trái) trao giấy khen và hoa cho các sinh viên Nguyễn Thị Trà Giang vì có thành tích Xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện.

TS. Phan Tuấn Anh -  Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế (bên phải) và TS. Kim Ngọc Anh – Hiệu trưởng VOV College (bên trái) trao giấy khen và hoa cho sinh viên có thành tích Giỏi trong quá trình học tập, rèn luyện.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học lớp Báo chí K2021(niên khóa 2021 – 2023) tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra trong không khí trang trọng đã khép lại với nhiều cảm xúc và dư âm tốt đẹp. Một chặng đường mới sẽ lại bắt đầu, thầy và trò quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới. 

 

Tin: Phạm Đức Minh

Ảnh: Xuân Đức

 

Một số hình ảnh trong buổi lễ